Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtỐng kínhNhiều sai sót trong ngày làm thủ tục thi ĐH đợt 2

Nhiều sai sót trong ngày làm thủ tục thi ĐH đợt 2

Thứ ba, 08 Tháng 7 2014 06:40
Sáng 8-7, khoảng 700.000 thí sinh cả nước đã đến các điểm thi để làm thủ tục thi ĐH đợt 2, gồm các khối B,C,D.

thi dot 2.1

Các thí sinh đang điều chỉnh những sai sót trong hồ sơ đăng ký dự thi tại trường ĐH KHXH&NV TP.HCM.

8 giờ sáng thí sinh đã có mặt tại các phòng thi để làm các thủ tục như xuất trình bằng tốt nghiệp, giấy chứng nhận, CMND… để giám thị kiểm tra. Phần thủ tục này diễn ra khá ngắn gọn. Sau đó các điểm thi dành nhiều thời gian để thí sinh điều chỉnh những sai sót trong hồ sơ đăng ký dự thi.

Theo ghi nhận của phóng viên, sai sót trong hồ sơ dự thi ĐH của thí sinh trong đợt 2 nhiều hơn so với đợt 1.

Tại Trường ĐH Sư phạm TP.HCM là nơi có nhiều sai sót nhất, hàng trăm thí sinh tập ở hành lang để chờ điều chỉnh hồ sơ. Những sai sót phổ biến như mã ngành, đối tượng ưu tiên, sai tên, ngày tháng năm sinh… 

Do hồ sơ sai sót nhiều khiến việc điều chỉnh tại đây khá lộn xộn, lực lượng tình nguyện viên phải dùng loa để thông báo, đọc tên từng thí sinh đến bàn làm thủ tục điều chỉnh.

Do thời gian chờ đợi khá lâu, khiến các phụ huynh và thí sinh lo lắng không biết có ảnh hưởng đến việc thi hay không, tạo cảm giác hồi hộp trước khi thi. Đến 11 giờ trưa các sai sót mới được điều chỉnh xong.

thi dot 2.2

Hàng trăm thí sinh thi vào Trường ĐH Sư phạm TP.HCM để chờ điều chỉnh hồ sơ vào sáng nay (8-7).

Tương tự, tại ĐH KHXH&NV lượng thí sinh tập trung ở phòng đào tạo để điều chỉnh những sai sót về mã ngành, không nhận được giấy báo thi, đối tương ưu…Những sai sót này được phòng đào tạo điều chỉnh rất nhanh chóng, trật tự.

Theo: PLO

Bình luận

Để lại một bình luận

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62946516