Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtPháp luậtBắt khẩn cấp đối tượng đánh y bác sĩ Bạch Mai

Bắt khẩn cấp đối tượng đánh y bác sĩ Bạch Mai

Thứ bảy, 26 Tháng 7 2014 02:26
Ngày 25/7, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung – Giám đốc công an TP. Hà Nội đã chỉ đạo công an quận Đống Đa điều tra làm rõ vụ việc gây rối trật tự tại khoa A9, bệnh viện Bạch Mai. Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT công an quận Đống Đa đã ra quyết định bắt khẩn cấp  đối tượng Nguyễn Tiến Dũng (SN 1978, trú tại tổ 15 thôn Tứ Kỳ, P. Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) – kẻ đã hành hung các y bác sỹ tại khoa cấp cứu A9 – bệnh viện Bạch Mai.

vnm 2014 8162886

Nguyễn Tiến Dũng tại phòng tạm giam công an quận Đống Đa.

Sáng ngày 25/7, tại khoa cấp cứu A9 bệnh viện Bạch Mai đã xảy ra một vụ gây rối trật tự. Theo đó, Nguyễn Tiến Dũng đưa vợ là bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ  (32 tuổi) vào cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Sau khi khám, các bác sỹ chuẩn đoán chị Mỹ bị rối loạn tiêu hóa và tiến hành điều trị cho bệnh nhân. Tuy nhiên, khi thấy chị Mỹ vẫn tiếp tục kêu đau bụng, Dũng đã cho rằng các bác sỹ bỏ mặc vợ mình nên đã lớn tiếng có những lời lẽ lăng mạ các bác sĩ. 

Sau đó, đối tượng này đã xông vào dùng vật cứng đánh vào người một số cán bộ y tế của bệnh viện đang trực và cầm ghế đánh vào đầu chị Lê Diệp Anh khiến chị Diệp Anh (đang mang thai tháng thứ 7) ngất tại chỗ. Không chỉ dừng ở đó, Dũng đã gọi điện cho một số đối tượng khác đến bệnh viện để uy hiếp nhưng đã bị lực lượng bảo vệ, công an phường Phương Mai ngăn chặn kịp thời.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung – Giám đốc công an TP. Hà Nội đã chỉ đạo công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ vụ việc.

Vào lúc 21 giờ ngày 25/7, cơ quan CSĐT công an quận Đống Đa đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Tiến Dũng về hành vi gây rối trật tự.

Theo xác minh của công an quận Đống Đa, đối tượng Nguyễn Tiến Dũng chưa có tiền án, tiền sự, nghiện ma túy. Trước đó, tháng 8/2013, Dũng đã bị chính quyền địa phương đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Thời gian gần đây, đã có một số vụ việc gây rối trật tự xảy ra tại các bệnh viện. Nguyên nhân là do người nhà bệnh nhân quá lo lắng đến tình trạng bệnh, thiếu kìm chế và đổ lỗi cho các y bác sỹ nên đã có những hành động vi phạm pháp luật. Điều này đã gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý của các y bác sỹ đang làm việc tại các bệnh viện.

Theo VnMedia

Sửa lần cuối vào

Bình luận

Để lại một bình luận

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62946516