Mới đây, lại một cửa hàng do Honda ủy nhiệm ở 235 (số cũ) phố Lạc Long Quân, Hà Nội, vào khoảng 15 giờ ngày 24/3/2017 tôi vào sửa kim chỉ tốc độ và cột km không chạy, nhân viên kỹ thuật và nhân viên sửa chữa cùng “phán”, phải thay cả đồng hồ công- tơ- mét giá 850.000đ. Tôi nói với các nhân viên cửa hàng: “Như thế này là bán phụ tùng chứ không phải sửa xe” và tôi không sửa. Tôi ra Cửa hàng do Honda ủy nhiệm ở số 5 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội sửa công- tơ-mét mất có 60.000 đ và hai lỗi trên đã được khắc phục chỉ mất có 60.000 đ. Vậy các nhân viên cửa hàng 235 Lạc Long Quân định “chiêu trò”, không chịu sửa mà muốn khách hàng phải thay phụ tùng giá 850.000 đ cao gấp 14 lần.
Vậy Honda có biết các cửa hàng ủy nhiệm không sửa xe mà chỉ bán phụ tùng hay không? Doanh thu nhờ bán phụ tùng của Honda là bao nhiêu? Uy tín của Honda nhờ bán phụ tùng hay là phụ tùng Honda bền, sử dụng lâu, được khách hàng ưa chuộng?. Kiểu kinh doanh bán phụ tùng có phải là tiêu chí của Công ty mẹ ở Nhật Bản hay chỉ là cách làm của Honda Việt Nam?.
Cuối cùng tôi khuyến cáo, nếu mọi người nghi ngờ phụ tùng chưa đáng thay thì nên đem đi cửa hàng Honda khác, chứ gặp cảnh “chiêu trò” thế này chỉ có mất tiền oan.
Nguyễn Hoàng Nguyên
ĐT: 0989889363