Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtVăn hóaChương trình “Hòa nhạc Toyota 2014”

Chương trình “Hòa nhạc Toyota 2014”

Thứ tư, 23 Tháng 7 2014 06:56

Ban to chuc tra loi cau hoi bao chi ZALL.JPG

Ngày 21/7, Quỹ Toyota Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam và Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam đã chính thức thông báo về Chương trình “Hòa nhạc Toyota 2014”. Chương trình hòa nhạc lần thứ 17 này sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Buôn Ma Thuột và Tp Hồ Chí Minh.

 

Với 4 đêm diễn bắt đầu từ ngày 1-2/8 tại Hà Nội, ngày 8/8 tại Đăk Lăk và ngày 11/8 tại Tp Hồ Chí Minh, chương trình được dàn dựng công phu và trình diễn dưới sự chỉ huy của Nhạc trưởng tài ba người Nhật Bản Honna Tetsuji cùng tiếng đàn của nghệ sỹ ưu tú cello Trần Thị Mơ, là sự kết hợp của âm nhạc đa dạng về màu sắc, phong phú về thể loại.

 

Chương trình được lựa chọn từ các tác phẩm âm nhạc kinh điển với giai điệu trữ tình, lãng mạn của tác giả Glinka, Elgar và Tchaikovsky đến các tác phẩm âm nhạc hiện đại với giai điệu đầy hân hoan, ấn tượng, nhịp điệu khó quên của tác giả Leroy Anderson.

 

Chương trình năm nay còn có sự góp mặt của ca sỹ Tùng Dương với chùm ca khúc: “Trường ca Sông Lô”, “Chiếc khăn Piêu”, “Người lái đò trên dòng Po Ko”…đầy hào sảng và tươi sáng.

 IMG 7393

Bà Đoàn Thị Yến, Phó Chủ tịch Quỹ Toyota Việt Nam, Phó Tổng giám đốc Công ty ô tô Toyota Việt Nam chia sẻ: “Suốt 17 năm qua, Quỹ Toyota Việt Nam luôn tự hào đồng hành cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam với mong muốn hỗ trợ việc phổ biến ngày càng sâu rộng âm nhạc cổ điển đến công chúng, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của hàng nghìn khán thính giả yêu nhạc  cũng như đóng góp cho sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam. Năm nay, nhân năm du lịch Quốc gia “Đại ngàn Tây Nguyên”, chương trình lần đầu tiên đến Buôn Ma Thuột sẽ mang đến một làn gió âm nhạc mới mẻ tới người dân Tây Nguyên”.

 

Được biết, toàn bộ số tiền bán vé của các đêm nhạc sẽ được sử dụng cho: “Chương trình Học bổng Toyota Hỗ trợ tài năng Âm nhạc Việt Nam”

 

Nguyên Hoa 

Bình luận

Để lại một bình luận

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62946516