(GD&XH) – Năm học 2014 – 2015 đã đi qua được nửa chặng đường, cũng là năm học thực hiện nhiều chương trình đổi mới của ngành Giáo dục. Đối với cấp bậc Tiểu học, thực hiện Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo về quy định đánh giá học sinh tiểu học. Nhiều ý kiến khác nhau: ủng hộ có, lo lắng có, mệt mỏi, chán nản cũng có… đó là những chia sẻ của nhiều cán bộ, giáo viên và phụ huynh sau một học kỳ triển khai thực hiện. Đây cũng là lúc chúng ta nhìn lại những mặt làm được, những mặt còn tồn tại về phương pháp đánh giá học sinh, để từ đó có cách nhìn, cách làm phù hợp hơn.