Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtTin tứcThanh Hóa: Bế mạc Hội thao “Người giáo viên nhân dân” năm 2022

Thanh Hóa: Bế mạc Hội thao “Người giáo viên nhân dân” năm 2022

Thứ tư, 26 Tháng 10 2022 01:36
Sáng ngày 23/10/2022, tại Trung tâm TDTT thành phố Thanh Hóa, Sở Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Thanh Hóa tổ chức lễ bế mạc Hội thao “Người giáo viên nhân dân” cấp tỉnh năm 2022 chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Với sự tham gia gần 1300 vận động viên là cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, người lao động đến từ 28 đoàn đại diện cho 27 huyện, thị xã, thành phố và Cơ quan Sở Giáo dục và Đào tạo.

Hôi thao 1

Lãnh đạo Ngành GD trao cờ cho các đoàn đạt thành tích cao tại Hội thao

Hội thao “Người giáo viên nhân dân” tỉnh Thanh Hóa năm 2022 dần trở thành một sân chơi truyền thống, bổ ích và uy tín của ngành Giáo dục & Đào tạo tỉnh nhà. Sự thành công của Hội thao không chỉ đem đến cho khán giả những trận thi đấu hay, hấp dẫn để lại ấn tượng sâu sắc của các vận động viên, thể hiện rõ tinh thần quyết tâm chiến thắng trong từng môn, nội dung thi đấu mà còn là dịp để các thầy, cô, các vận động viên được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm và tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau, góp phần làm phong phú hoạt động đời sống văn hoá tinh thần để hoàn thành nhiệm vụ trong việc giảng dạy và công tác; các thầy cô đã mang đến cho nhau những giây phút thật vui vẻ, hạnh phúc và đầy ý nghĩa, đúng với tiêu chí của giải đó là: Thể thao-Đoàn kết-Trung thực-Cao thượng. Hội thao “Người giáo viên nhân dân” năm 2022 còn là dịp nhìn nhận, đánh giá và đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao ở các đơn vị

Hôi thao 2

Các đội tham gia giải lần này đã có sự đầu tư, luyện tập chu đáo về chất lượng chuyên môn. Sau những ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, hào hứng và hấp dẫn Ban Tổ chức Hội thao đã trao 18 bộ Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho 07 nội dung của mỗi môn bóng bàn, cầu lông, 02 nội dung môn bóng chuyền hơi và 02 nội bóng chuyền da. Hội thao đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn thành phố Thanh Hóa; trao giải Nhì toàn đoàn cho: Đoàn Hà Trung và Thị xã Nghi Sơn; trao giải Ba toàn đoàn cho: Đoàn Yên Định, Ngọc Lặc và Quan Hóa.

Thiệu Ninh

 

Bình luận

Để lại một bình luận

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62946516