Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtTạp chí số mớiTạp chí Giáo dục và Xã hội số tháng 7/2014

Tạp chí Giáo dục và Xã hội số tháng 7/2014

Thứ hai, 28 Tháng 7 2014 08:13

b7

MỤC LỤC – CONTENTS

NGHIÊN CỨU - TRAO ĐỔI - RESEARCH & DISCUSSION

Mạc Đường: Ba mặt trận chính để thực hiện canh tân giáo dục và đào tạo - Three main sectors to implement educational renovation. (Xem tóm tắt)

Nguyễn Thanh Bình – Vũ Thị Hồng: Đảm bảo chất lượng trong đào tạo giáo viên - Quality assurance in teacher training. (Xem tóm tắt)

Hoàng Gia Trang: Nhận thức của học sinh lớp 9 về hoạt động tư vấn hướng nghiệp - Awareness of the 9th grade students on career counseling. (Xem tóm tắt)

Nguyễn Thị Thu Hằng: Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh Tiểu học thông qua các hoạt động rèn luyện ngoài giờ học – Life skills education for primary school students through practice activities after class hours. (Xem tóm tắt)

Lê Bích Ngọc: Lập kế hoạch giáo dục kĩ năng sống cho trẻ tích hợp với chương trình giáo dục mầm non - Planning for life skills education towards integrating preschool curriculum. (Xem tóm tắt)

Dương Xuân Quý: Hướng dẫn học sinh xây dựng và giải các bài toán hộp đen trong dạy học Vật lí ở trường phổ thông - Stimulating students to develop and solve black box experimental problems in Physics education at secondary schools. (Xem tóm tắt)

Nguyễn Thị Thanh Thúy: Sử dụng trò chơi lịch sử tạo hứng thú cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường trung học cơ sở - Using history game to motivate students to learn History at secondary schools. (Xem tóm tắt)

Trần Thị Thanh Thủy: Hoạt động phát triển chuyên môn – bạn đồng hành của giảng viên tiếng Anh – Professional development activities- a companion of English teachers. (Xem tóm tắt)

Vũ Thị Hằng: Phát huy hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại học hiện nay - Awareness and promote operational efficiency of scientific research faculty to improve the quality of higher education today. (Xem tóm tắt)

Võ Đăng Bình: Giải pháp quản lý hiệu quả gắn với quyền sở hữu trong trường đại học tư – Efficiency management solutions associated withownership in private universities. (Xem tóm tắt)

Bạch Ngọc Diệp: Xây dựng chủ đề học tập vẽ tranh (lớp 4) theo định hướng tiếp cận năng lực - Building studying topics of picture drawing in grade 4 following capacity approach orientation. (Xem tóm tắt)

Cao Thị Cúc: Đảm bảo hợp tác chặt chẽ giữa trường mầm non và gia đình nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ - Guarantee of close cooperation between nursery school and family to improve the quality of child care and education. (Xem tóm tắt)

Lê Tùng Thanh: Giáo dục đạo đức lối sống, bản sắc văn hóa truyền thống cho thanh niên, học sinh bậc Trung học phổ thông huyện Sông Lô – Vĩnh Phúc thời hội nhập - Moral and traditional culture education for high school students in Sông Lô District, Vinh Phuc Province during international integration. (Xem tóm tắt)

Đỗ Thị Hồng Hạnh: Giáo dục thói quen vệ sinh cho trẻ thông qua giảng dạy các bài hát dành cho trẻ mầm non – Hygiene education for preschool children through children’s songs. (Xem tóm tắt)

Đinh Thị Hồng Duyên: Vai trò của công tác đào tạo nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp thuộc ngành Công nghiệp nội dung số tại Việt Nam - The role of human resources training: a study of Digital content sector in Vietnam. (Xem tóm tắt)

Nguyễn Minh Thơ: Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực ngành du lịch khu vực đồng bằng sông Cửu Long - Solutions for enhancing the quality of tourism human resource in Mekong Delta. (Xem tóm tắt)

THỰC TIỄN GIÁO DỤC – EDUCATION FACTS

Nguyễn Thị Hoa: Vài nét về tác phẩm văn học được đưa vào trường mầm non - Some points about literary works used in preschools. (Xem tóm tắt)

Nguyễn Ngọc Hải – Trần Quang Hưng: Vai trò của Võ thuật trong công tác đào tạo tại Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy - The role of martial arts in training and educating students in Fire Fighting and Prevention University. (Xem tóm tắt)

GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI – OVERSEAS EDUCATION

Nguyễn Hoài Thu: Chương trình giáo dục tương đương của Thái Lan và Philippin – bài học kinh nghiệm cho Việt Nam – Equivalency program in Thailand and Philippines - The good experiences for Vietnam. (Xem tóm tắt)

Lương Thị Lan Huệ: Một số quan điểm dạy học tích cực ở Australia – Some active teaching methods in Australia. (Xem tóm tắt)

Sửa lần cuối vào

Bình luận

Tin mới cùng mục

Để lại một bình luận

Điện thoại liên hệ: 024 62946516

Đọc nhiều

Yên Bái: Tuyển dụng hàng loạt giáo viên mầm non

Yên Bái: Tuyển dụng hàng loạ...

(GD&XH) - Ngày 23/8/2016, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Phạm Th...

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ: Tăng cường nền nếp, kỷ cương, dân chủ trong nhà trường…

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào ...

Năm học 2017-2018, quy mô trường lớp và học sinh trên địa bàn tỉ...

Tỉnh Phú Thọ: Sẽ tuyển mới trên 300 chỉ tiêu biên chế giáo viên trong năm 2019.

Tỉnh Phú Thọ: Sẽ tuyển mới t...

Vừa qua trên trang điện tử Giaoducvaxhoi.vn đăng tải bài: “Huyện...

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái: Cần chỉ đạo, làm rõ một HS Trường THPT Trần Nhật Duật hành hung nữ sinh Trường THCS thị trấn Yên Bình

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào ...

“ Em bị đánh là học sinh ngoan, học lực khá”.  Đó là lời khảng đ...

Hiệu trưởng cùng giáo viên bị bắt trên sới bạc

Hiệu trưởng cùng giáo viên b...

Hiệu trưởng, giáo viên trường THCS Tiên Minh (Tiên Lãng, Hải Phò...